Những Status tỏ tình Dễ thương, Lãng mạn và Hay nhất

Những Status tỏ tình Dễ thương, Lãng mạn và Hay nhất

Ngoài sự chân thành trong câu nói thì phần lớn người con gái đều thích nghe những câu nói dễ thương, ngọt ngào, lãng mạn nhất.
Dưới đây là những Status tỏ tỉnh dễ thương và lãng mạn nhất mà mình muốn chia sẻ đến các bạn nhằm giúp các bạn nam có thể dễ dàng hơn trong việc chiếm được trái tim của người con gái mà mình yêu thương.

Status tỏ tình dễ thương nhất
Status: Anh hạnh phúc khi thấy em cười. Anh nhói đau khi thấy em buồn. Niềm vui của em là hạnh phúc của anh. Nỗi buồn của em là niềm đau trong anh. Vì thế em hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn đau biến mất khỏi tâm trí em. Nhớ em thật nhiều!.

Status tỏ tình lãng mạn nhất
Status: Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tin yêu. Anh mãi mãi yêu em!..

Status tỏ tình hay nhất
Status: Em à, anh đã bị cảm nặng và nó đã chuyển sang giai đoạn cuối rồi. Phương thuốc duy nhất có thể cứu thoát anh khỏi lưỡi hái tử thần đó chính là ánh mắt, nụ cười, là sự quan tâm và một tình yêu cháy bỏng của em.

Những lời tỏ tình ngọt ngào nhất
Status: lần đầu tiên gặp em, anh đã thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế.

Status tỏ tình bạn gái ngọt ngào nhất
Status: Em biết không, thật sự tim anh cũng loạn nhịp cả lên khi ngỏ lời yêu em. Nhưng nụ cười của em làm anh thêm tự tin và bĩnh tĩnh hơn. Lúc ấy em thật gần gũi đáng yêu làm sao. Và bây giờ em còn đáng yêu hơn gấp ngàn lần. Anh yêu em!.

Những câu nói đáng yêu nhất dành cho bạn gái
Những Status tỏ tình, dễ thương, ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Những câu nói lãng mạn nhất dành cho bạn gái
Status: Thời gian và không gian chẳng thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng nhớ em da diết, càng gần em anh càng yêu em mãnh liệt. Và dù thế nào anh vẫn mãi yêu em.

Status tỏ tình thông minh nhất
Status: Lần đầu tiên gặp em anh đã thấy ánh mắt em quen thuộc. Một ánh mắt anh đã chờ đợi bao năm tháng và giờ ánh mắt ấy cùng tình yêu của em đã làm tan chảy trái tim băng giá của anh. Yêu và nhớ em thật nhiều.

Status tỏ tình đáng iu nhất
Status: Anh sẽ luôn bên cạnh em và làm tất cả vì em. Do vậy dù có gặp khó khăn như thế nào em cũng không được bỏ cuộc. Hãy sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách vì em luôn có anh bên cạnh. Anh luôn muốn em cười và hạnh phúc em à.

Bạn thấy những status tỏ tình trên đây dễ thương không nè? Đây chỉ là những gợi ý A4Y.ORG dành cho các bạn, điều quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành và thể hiện bằng hành động thật sự các bạn nhé!..

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận