Status hay về dấu hiệu của trái tim khi tình yêu đến

Status hay về dấu hiệu của trái tim khi tình yêu đến

Tổng hợp những Status hay, những dấu hiệu nhận biết mình đang thích người đó, trái tim bắt đầu rung động.
“Cảm giác yêu thích một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nghĩ về người đó đầu tiên khi thức dậy…”
Còn dấu hiệu gì nữa nhỉ?

Dấu hiệu nhận biết trái tim đang yêu
Status: Thích một người là khi ở bên cạnh người ấy thật sự rất vui vẻ, khi bạn buồn, bạn dựa vai người ta mà bật khóc ngon lành.

Dấu hiệu nhận biết bạn thương ai đó
Status: Thích một người là sẵn sàng đợi người đó dù không có lý do gì để đợi. Không hề muốn đợi nhưng không thể đi đâu khác được.

Nhận biết trái tim rung động khi yêu
Status: Thích một người là khi bạn lo cuống lên không thấy người ta liên lạc từ sáng đến trưa và rất lo sợ khi người ta biến mất.

Câu nói hay về tình yêu chớm nở
Status: Thích một người là khi người ta quan tâm đến những điều khác và lơ là mình nhưng mình vẫn có thể bỏ qua. Giận thì dễ, thông cảm và hiểu được mới là điều khó.

Những câu nói hay khi bắt đầu yêu
Status: Thích một người là đi bên cạnh người đó, im lặng, không nói bất cứ điều gì mà vẫn như đã nói hết những điều cần phải nói.

Status hay khi nhớ thương ai đó
Status: Thích một người là ngồi bất kì chiếc bàn nào trong lớp cũng muốn hí hoáy tên người đó lên mặt bàn.

Status hay khi bạn thích một ai đó
Status: Thích một người là mong chờ tiếng chuông điện thoại của người ta, cầm ống nghe đôi khi không biết phải nói gì, không còn gì để nói, mỏi tay ơi là mỏi vẫn không bỏ xuống.

Những dấu hiệu nhận biết bạn thích một ai đó
Status: Thích một người là khi bạn luyên thuyên kể với người ta hết chuyện này đến chuyện nọ chẳng đầu chẳng cuối. Bạn kể để người đó hình dung ra tất cả những gì thuộc về cuộc sống của bạn.

Dấu hiệu nhận biết tiếng sét tình yêu
Status: Thích một người là lúc nào trong đầu cũng đầy ắp về người ấy. Khi có một chút gì đó liên quan là ngay lập tức: “Ah, cái này hắn cũng có!”..

Status hay về tiếng sét tình yêu
Status: Thích một người là khi sẵn sàng ăn món mình chẳng thích, xem bộ phim mình không ưa, đi đến nơi mình không thích với người ấy.

Status hay về tình yêu sét đánh
Status: Thích một người là khi người đó có những điểm mình không thể mê được nhưng vẫn tìm ra những lý do chính đáng để thông cảm.

Những câu nói hay về tình yêu sét đánh
Status: Thích một người là khi đã chuẩn bị rất kĩ những gì cần phải nói nhưng đến lúc gặp thì quên hết và sau khi gặp, mặc dù rất muốn vẫn không thể nào nhớ được đã nói những gì.

Status dễ thương nói về tình yêu sét đánh hay nhất
Status: Thích một người là khi bạn hay mỉm cười một mình khi nhớ tới khuôn mặt người ấy, nhiều khi bạn chẳng tập trung vào việc gì được ngoài việc nghĩ về người ta.

Trên đây là những Status dấu hiệu khi thích hay yêu một ai đó mà A4Y.ORG muốn chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, bạn còn biết dấu hiệu gì khác nữa nhỉ? Chia sẽ nhé! ^^

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận