Hướng dẫn thực hành một nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp

Hướng dẫn thực hành một nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp

Nếu mỗi nụ hôn là một bài thơ thì Nụ hôn kiểu Pháp là một bài thơ tình đường luật. Cũng như thơ Đường, Nụ hôn kiểu Pháp có nhiều biến thể tùy tâm trạng, tình huống, khung cảnh, sở thích và kỹ năng thực hiện. Và cũng như thơ Đường, Nụ hôn kiểu Pháp cũng có khuôn phép nhất định nhưng vẫn là mảnh đất màu mỡ để bạn tha hồ sáng tạo.
Với mong muốn giúp cho các chiến sỹ trên tình trường trau dồi kỹ năng và kiến thức, Tôi đã cố gắng tìm hiểu, sưu tầm, kiểm định thực tế và biên soạn bài này để phục vụ các chiến hữu. Khả năng có hạn, chắc chắn bài viết chưa hoàn hảo. Tôi rất mong sự bổ sung, góp ý của các bạn, đặc biệt là các bạn nữ. Xin chân thành cảm ơn.

Hướng dẫn thực hành một nụ hôn lãng mạn kiểu Pháp

Thực hành French Kiss

1. Thấm ướt môi: Thử tưởng tượng bạn phải hôn một đôi môi khô khốc, chắc chắn đấy không phải là một trải nghiệm ngọt ngào. Môi khô là kẻ thù của nụ hôn vì nó không di chuyển linh hoạt. Vậy hãy thấm ướt môi trước khi bắt đầu.
2. Nghiêng đầu: Nếu hai đôi môi chạm nhau theo đúng phương thẳng đứng, dĩ nhiên bạn sẽ gặp phải sự kháng cự dữ dội của hai chiếc mũi. Vì vậy việc hai người vui lòng cùng nghiêng đầu theo hai hướng ngược nhau là bước khởi đầu hoàn hảo cho một nụ hôn say đắm ngay sau đó.
3. Khép mắt: Hôn trong khi mắt mở trừng trừng trông rất hãi hùng. Nhưng cũng đừng nhắm ngay. Hãy nhìn sâu vào mắt nhau một cách âu yếm nhất có thể. Việc này có tác dụng tương tự như bạn bấm nút khởi động máy tính. Ngay khi môi chạm môi, hãy khép hờ đôi mắt để xúc giác có thể cảm nhận được sự đắm say trong nụ hôn và để trí tưởng tượng bay bổng.
Lưu ý: Nếu hôn nhau ở công viên, thỉnh thoảng cũng cần phải mở mắt để trông chừng xe cộ. Nếu hôn nhau trước cổng nhà bạn gái, cần phải mở mắt để trông chừng phụ huynh.

Hình ảnh hôn nhau lãng mạn

4. Khởi đầu dịu dàng và êm ái: Nếu bạn vồ lấy môi người yêu và cắn rứt kịch liệt như sói vồ cừu non thì thật tai hại. Nguy cơ chấn thương nghề nghiệp như sứt môi, rách môi là rất cao. Hãy nhẹ nhàng chạm môi vào nhau, rồi từ từ hé môi. Có thể nói Nụ hôn kiểu Pháp là một bài thơ lãng mạn, nhưng để viết được một bài thơ đẹp trước hết phải biết gieo vần. Việc bắt đầu nụ hôn bằng đôi môi khép cũng như gieo vần cho thơ vậy. Hãy tập cách bắt đầu nụ hôn bằng đôi môi khép và chắc chắn nó sẽ giúp bạn có một Nụ hôn kiểu Pháp tuyệt vời.
5. Khêu gợi: Hôn là hành động đòi hỏi sự cho phép và thái độ hợp tác của bạn tình. Tuy nhiên, bạn không thể hôn vào môi nhau rồi tạm dừng và hỏi: Anh/em yêu, cho phép em/anh đưa cơ quan vị giác của em/anh vào trong bộ nhai của anh/em nhé? Hỏi như thế thật tởm! Vì vậy, không nên hỏi han gì cả. Đây là lúc việc khép mắt phát huy tác dụng. Một cách hoàn toàn tự nhiên, bạn sẽ nhận biết được cảm xúc của bạn tình. Việc cần làm lúc này là từ từ hé môi, dùng lưỡi lướt nhẹ lên môi bạn tình cho đến khi hai đôi môi lồng vào nhau. Nếu nỗ lực của bạn bị từ chối thì đành phải để dành vào lúc khác hoặc với người khác thôi, không nên gượng ép.
6. Khám phá và tận hưởng: Nếu được hưởng ứng, tiếp tục mở rộng khẩu độ của môi. Thật dịu dàng, thật nhẹ nhàng đưa lưỡi của mình vào miệng bạn tình, từ từ tiến sâu hơn. Lưỡi là bộ phận rất, rất nhạy cảm và nó sẽ làm bạn gần như run lên khi hai người chạm lưỡi rồi xoắn xuýt lấy nhau. Đây chính là thời điểm mang lại cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo, tinh tế và ngọt ngào nhất mà một nụ hôn có thể mang lại.
Đừng cố đưa lưỡi vào quá sâu. Nếu bạn là nam giới, hãy dùng lưỡi mình lướt nhẹ, vờn quanh lưỡi người yêu, bình tĩnh chờ cô ấy phản hồi. Không được sốt ruột, phải chịu khó giúp người yêu tận hưởng cảm giác được yêu trước.
7. Chậm rãi! Đây là điều kiện tiên quyết để thưởng thức một Nụ hôn kiểu Pháp. Không vội vã, không vồ vập như kiểu muốn ăn tươi nuốt sống môi người yêu, cũng không được khua lưỡi loạn xạ. Hãy từ từ khám phá như Robinson Cruso khám phá đảo hoang.
8. Thở: Đừng vì quá say đắm mà nín thở. Dĩ nhiên là nó không thể dẫn đến tử vong nhưng nó sẽ buộc bạn phải kết thúc nụ hôn sớm hơn mong muốn. Vì vậy, phải tập thở bằng mũi một cách đều đặn và nhẹ nhàng. Đừng phì phò như xông hơi người yêu. Nếu cả hai cùng thích thì có thể thở bằng mồm. Đối với một số người, chia sẻ hơi thở cũng là một điều thú vị nhưng kinh nghiệm cho thấy, rất ít người thích kiểu này.

French Kiss

9. Sử dụng đôi tay: Nếu bạn muốn đôi tay mình hành xử một cách lịch sự, nhất là trong nụ hôn đầu tiên, thì cũng không cần phải để chúng thõng thượt hai bên sườn. Hãy siết nhẹ bạn tình. Nhẹ nhàng thôi nhé. Hãy nâng khuôn mặt của cô ấy/anh ấy, ve vuốt nó, luồn tay vào tóc để người ta cảm thấy tình yêu trong bạn đang ngập tràn. Hoặc có thể một tay vòng qua eo, một tay nghịch tai của bạn tình. Hiệu ứng của động tác này có thể nằm ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy. Còn một điều nữa rất cần thiết là hãy để đôi tay bạn làm gì đấy, đừng quá gò ép nó!
10. Kết thúc: Hãy kết thúc nhẹ nhàng, chậm rãi. Sau khi rời khỏi môi nhau thì nên tiếp tục nhìn vào mắt nhau, giữ nguyên vòng tay, lắng nghe nhịp đập của trái tim và thì thầm một câu gì đấy thật lãng mạn. Dĩ nhiên là có thể hét toáng lên nếu phát hiện mất xe.
Lưu ý:
+ Không có hai nụ hôn giống hệt nhau nhưng đừng vì thế mà thiếu sáng tạo. Hãy cố gắng sao cho mỗi lần hôn của bạn là một trải nghiệm khác nhau. Độ dài của nụ hôn, chiều sâu của cảm xúc, mức độ tập trung và các hành vi bổ trợ của mắt, tay là những điểm cần quan tâm. Hãy phát triển cho riêng mình một phong cách! Nhưng đừng bao giờ áp dụng một phong cách cho tất cả các bạn tình.
+ Trong khi hôn, hãy tập trung cảm xúc vào nụ hôn và thông qua đó, đọc ngôn ngữ cơ thể của bạn tình để có phản hồi thích hợp. Hôn là hành động cho và nhận, đừng biến mình thành kẻ ích kỷ chỉ biết tận hưởng.
+ Trong khi hôn, rất có thể sẽ có một lượng nước bọt đáng kể. Phản ứng thế nào? Nuốt thôi, chả sao cả. Nhưng nếu bạn gặp khó khăn thì dừng hôn vài giây cũng không ảnh hưởng gì.
+ Cuối cùng: Sâu răng, tỏi, mắm tôm – thịt chó, sầu riêng v.v chắc chắn sẽ là rào cản không thể vượt qua. Vì vậy, vui lòng vệ sinh kỹ lưỡng trước khi gặp người yêu.

Hình ảnh hôn nhau đẹp

Ôi, đáng tiếc là răng giả cũng rất nguy hiểm. Răng giả có thể gây “hóc răng”, nghẹt thở dẫn đến tử vong. Nếu răng giả rơi ra và vẫn ở trong khoang miệng thì cũng không tốt vì sẽ gây tiếng động khi chạm vào răng thật làm mất hứng. Tốt nhất là thà móm để được hôn – tháo răng bỏ túi!!!

Phạm Bằng Tiến
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Tùng Nguyễn Đức
Tùng Nguyễn Đức

Lần đầu gặp đã trao nhau
Nụ hôn chưa biết, thế nào là hôn.
Anh nghe mà cứ bồn chồn
Sao em lại nỡ, thả hồn bâng quơ…

Ngocsang
Ngocsang

Ta muốn hôn anh nụ hôn màu đỏ
Màu sắc say nồng trong trái tim ta.
Ta muốn hôn lên trên vầng trán rộng
Màu da cam rạng rỡ ánh mặt trời.

Ta muốn hôn anh nụ hôn nồng cháy
Nụ hôn vàng trên gò má màu nâu.
Ta muốn hôn dịu dàng lên đôi mắt
Màu đen tuyền làm chết lặng hồn ta.

Ôi !ta muốn xiết chặt anh yêu hỡi
Với chiếc hôn xanh biếc giữa mây trời.
Ta khát khao với nụ hôn dịu ngọt
Màu Tím thủy chung mang đến cho đời.

Ta yêu anh như ta yêu cuộc sống
Ta hôn anh như hôn cả cuộc đời.
Ta cuồng si trong thế giới tình yêu
Ta bất chấp và ta cháy hết mình.

Mỗi sắc màu là một niềm khao khát
Mà tình yêu đã ban tặng cho đời.
Ta khát khao anh như niềm hạnh phúc
Nhìn thấy cầu vồng sau mỗi cơn mưa.