Tản văn hài hước: Lý do ly dị

Tản văn hài hước: Lý do ly dị

Thưa các bạn, trong cuộc sống hôn nhân của mỗi gia đình dù bình an đến mấy cũng có khi xảy ra mâu thuẫn, thậm chí dẫn đến chia tay đôi người đôi ngả, tan vỡ gia đình.
Có cả trăm ngàn lý do để tạo thành mâu thuẫn, nhỏ có, to có, vừa vừa cũng có,… thậm chí có những lý do vô cùng kỳ lạ mà thậm chí chính bản thân người trong cuộc cũng không thể hiểu nổi.

Tản văn hài hước: Lý do ly dị

Ví dụ như anh bạn tôi ly dị cô vợ chỉ vì lý do chị ấy luôn đi vệ sinh vào lúc 6h30 sáng. Nghe qua thì đơn giản nhưng phức tạp ở chỗ là vào lúc 7h sáng chị ấy mới tỉnh dậy.
Tuy nhiên lý do mà cô bạn từ thủa cấp 1 của tôi, năm nay đã gần 40 tuổi cứ tưởng giữ TRINH đến hết đời, vừa cưới 1 thằng chồng rá rổ cạp lại tròn 1 tháng sau ngày cưới đã ra lôi nhau ra tòa ly dị với lý do ĐƠN GIẢN hơn nhiều. Lý do đó là: Thằng chồng có thói quen ăn cơm là GÁC 1 chân lên ghế. Lúc nó gọi điện báo tin ra tòa chấp thuận cho ly dị, tôi nghe bực mình quá, quát lên với nó:
– Có thế thôi mà mày bỏ người ta, tao ăn cơm thỉnh thoảng quên cũng gác, có đếch gì mà phải bỏ?
– Thế mày có mặc sịp không? Nó sẵng giọng.
– Có chứ!
– Nó thì KHÔNG! Lần nào ăn nó cũng co chân phải lên, thế là lòi quả CÀ PHẢI ra. Nhắc nó bỏ chân phải xuống thì nó lại co chân trái lên, CÀ TRÁI lại lòi. MK! Ăn cơm đếch nuốt được, nhưng tao vẫn cố gắng bỏ qua. Nhưng cách đây 2 tuần khi tao nghe 2 con em tao kể lại thì tao không chịu được nữa!
– Thế 2 con em mày nó bảo sao?
– Nó bảo: Chị ơi! Hôm qua chị đi vắng, anh ở nhà ăn cơm với 2 chúng em, 1 đứa bên phải, 1 đứa bên trái, anh ngồi ở giữa,… thế rồi.. rồi..
– Nói nhanh cha mày lên! Tôi quát.
– … ANH CO CẢ 2 CHÂN LÊN chị ạ!
– Ôi cái TSB thằng này! Tôi chỉ nói được với nó như thế.
Nó buồn bã nói với tôi: Quan tòa cũng nói y như mày!

Nguyễn Hoàng Hải
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận