Địa chỉ học đàn Organ – Piano quận 12, Gò Vấp – Tp. HCM

Địa chỉ học đàn Organ - Piano quận 12, Gò Vấp - Tp. HCM

Mùa hè lại đến, khi những cây Phượng bắt đầu tô thắm sân trường thì cũng là thời điểm các bạn học sinh luyến tiếc chia tay nhau sau một năm học tập. Ngoài kia, tiếng ve ngân trong veo gọi hè như muốn hòa cùng bản “dàn đồng ca mùa hạ” theo tiếng đàn của tôi.
Khung cảnh này làm tôi nhớ lại mùa hè năm ngoái, lúc tôi chập chững những bước đi đầu tiên trên con đường học đàn điện tử – Organ.

Địa chỉ học đàn Organ quận 12, Gò Vấp

Dù “tuổi đàn Organ” chưa tròn 1 năm nhưng đến thời điểm này tôi đã nhận khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ từ các “Cuộc thi dành cho đàn Organ” do trường tôi và phường An Phú Đông tổ chức. Tôi rất vui và tự hào về điều này, đó là minh chứng cho những cố gắng của tôi.
Thế nhưng, “Không thầy đố mày làm nên“, câu nói này quá đúng, ít nhất là đúng với bản thân tôi. Người “Thầy” mà tôi muốn nhắc đến đó chính là cô giáo Mỹ Hiếu – người đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này dạy đàn Organ cho tôi.
Cô Mỹ Hiếu tốt nghiệp Cử nhân Âm nhạc nên rất giỏi chuyên môn. Cô rất tận tình trong việc giảng dạy và truyền đạt kinh nghiệm. Nếu không có Cô, có lẽ sẽ không có tôi chơi đàn Organ khá như ngày hôm nay!.
(Cô bận bịu vậy không biết có khi nào Cô đọc được những dòng chữ này? Đó là tình cảm, là sự biết ơn chân thành nhất của em dành cho Cô)

Địa chỉ học Piano quận 12, Gò Vấp

Các bạn thân mến, tôi biết nhu cầu học đàn hiện nay rất lớn. Là một người đi trước, tôi muốn chia sẻ các bạn địa chỉ học Organ và Piano uy tín, chất lượng mà tôi biết:
Nếu các bạn ở Quận 12, Gò Vấp muốn học đàn Organ hoặc Piano, tôi khuyên các bạn hãy liên hệ với cô Hiếu và đăng ký học theo thông tin bên dưới. Tôi nghĩ các bạn chỉ cần học một thời gian ngắn với cô Hiếu là có thể đàn được ngay (Ở khu vực này không ai dạy đàn Organ/Piano giỏi mà học phí rẻ như cô Mỹ Hiếu, tôi dám chắc là như vậy!)

  • Ms. Mỹ Hiếu
  • Trình độ: Cử nhân Âm nhạc (Organ và Piano)
  • Địa chỉ: P. An Phú Đông, Quận 12 (giáp với quận Gò Vấp)
  • Điện thoại: 0972.909.459

Cô Hiếu có thể dạy trên lớp (địa chỉ trên) hoặc đến dạy tại nhà học viên, với học phí:

  • Dạy tại lớp: 80.000vnđ/buổi
  • Dạy tại nhà học viên: 150.000vnđ/buổi
Dia Chi Hoc Dan Organ Piano Quan 12, Go Vap
Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Cũ nhất
Mới nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Doanh Doanh
Doanh Doanh

Cô Hiếu đang dạy cho con mình nè. Dạy thấy ok lắm!

Unknown
Unknown

học bao lâu mới ra nghề để đi đàn dc ạ .. e muốn học nghề này mà kiếm mãi k có chỗ nao uy tín cã