10 điều bạn nên làm trong ngày cuối của năm

1. Cảm ơn những ai đã giúp đỡ mình trong năm qua. Bạn nên nhớ, không ai thành công một mình. Dù bạn có là ai đi nữa thì chất lượng cuộc sống phụ thuộc vào chất lượng mối quan hệ. Vì vậy, hãy cảm ơn những mối quan hệ đã cho bạn ngày hôm nay.

2. Xin lỗi những ai mà mình đã trót tổn thương. Xin lỗi không hẳn bạn có lỗi, mà xin lỗi là để mình nhẹ lòng hơn.

3. Viết ra những điều đã đạt được trong năm cũ. Không cần quá to tát. Đó có thể là mua được ái tivi mới, mua được chiếc xe yêu thích, sắm được cái Iphone 6 hay đơn giản là bỏ được thói quen ngủ nướng mỗi ngày. Đó là một cách động viên tuyệt vời nhất. Nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực cho năm mới.

4. Viết ra những mục tiêu cho năm mới (nên viết ra trên FB và đặt chế độ private để cuối năm tiện xem lại. Việc viết ra thôi cũng tăng rất nhiều khả năng bạn sẽ đạt được nó).

5. Điểm lại những thất bại và ghi lại những bài học từ các thất bại đó. (Mỗi năm trôi qua giống như bạn tốt nghiệp một lớp vậy và những thất bại cho bạn những bài học mang theo. Hãy mang theo nó và đừng để phải học lại lần nữa)

10 điều bạn nên làm trong ngày cuối của năm

6. Xoá bớt những người đã lâu không còn tương tác trên FB. Quan hệ cần nhất là chất lượng chứ không phải số lượng.

7. Bày tỏ tình cảm với một người mà mình yêu mến nhất. Chúng ta không biết mình sẽ sống đến ngày nào. Hãy nói ra lòng mình!
8. Mang cái xe, người bạn đồng hành của mình đi… tắm rửa. Bạn sẽ thấy biết ơn nó!

9. Thay avatar mới, cover mới mới cho nó hên

10. Cảm ơn Bầu Thuận vì một năm qua đã dành khá nhiều thời gian để… mua vui cho các bạn!

— Huỳnh Minh Thuận —
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận